Diễn Đàn Máy Tính Và Máy Chủ

-

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tinh bột nghệ đen

Trong quan niệm dân gian mỗi khi ai đó bị đau dạ dày thường được mách sử dụng bột nghệ đen trộn mật ong để chữa trị. Dù mật ong có mùi thơm vị ngọt hấp dẫn tuy nhiên bột nghệ đen thì rất đắng do đó dù trộn lẫn với nhau thì vẫn rất khó uống, chắc chắn rằng nếu không kèm mật ong mà chỉ uống nguyên bột nghệ đen thì sẽ rất ít người có khả năng nuốt trôi bởi mùi hắc đắng là vị của tinh dầu trong củ nghệ đen.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày nay người ta chiết suất thành công tinh bột nghệ đen là hàm lượng tinh chất có giá trị nhất trong củ nghệ đen. Khác với bột nghệ đen thì tinh nghệ có màu trắng không mùi không vị do đó không có cảm giác bị đắng khi uống. Tinh bột nghệ đen là thành phần hỗn hợp giữa curcumin và hoạt chất tinh bột có khả năng hút ẩm, đã hoàn toàn loại tạp chất xơ và tinh dầu nên tinh nghệ đen không còn vị đắng chát.

Theo tính toán của công ty Minh Thành Việt, nếu như cứ 100kg củ nghệ tươi sẽ làm được từ 40-50kg bột nghệ đen, thì cũng 100kg củ nghệ tươi bằng phương pháp li tâm tinh lọc hiện đại chúng tôi chiết xuất ra từ 2-2.5kg tinh bột nghệ đen. Điều này cho thấy hàm lượng tinh chất của tinh nghệ gấp khoảng 20 lần so với bột nghệ thông thường, chính vì vậy người sử dụng cũng chỉ cần một hàm lượng tinh nghệ nhỏ thay thế cho việc phải uống lượng lớn bột nghệ theo yêu cầu.

Công ty Minh Thành Việt chúng tôi là đơn vị duy nhất tinh lọc theo phương pháp ly tâm ra sản phẩm tinh nghệ đen có hàm lượng tinh chất curcumin cao nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm tinh nghệ đen có nhiều trong lượng khác nhau, được công ty chúng tôi phân phối trên cả nước thông qua hệ thống siêu thị và các nhà thuốc lớn.

Một đặc điểm vô cùng hữu ích là tinh nghệ đen với hàm lượng curcumin cao có khả năng chữa trị bệnh dạ dày tức thì. Nếu biết kết hợp với tinh bột nghệ vàng thì chỉ sau một thời gian điều trị liên tục từ 2 tới 4 tháng sẽ chữa khỏi dứt điểm căn bệnh dạ dày mạn tính.

Hình ảnh củ nghệ và tinh bột nghệ đen sau chiết suất:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét